Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Giang  - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

HĐND xã Hà Giang tổ chức kỳ họp thứ sáu - HĐND xã khóa XXII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đăng lúc: 21:54:07 20/08/2022 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 14/7/2022, HĐND xã Hà Giang khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp thứ sáu. Dự kỳ họp có các đại biểu HDND huyện được bầu tại khu vực, các ông bà đại biểu HĐND xã khóa XXI, đại diện các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức xã, bí thư chi bộ, trưởng các thôn, Hiệu trưởng các nhà trường.

 

Chủ tọa điều hành kỳ họp.


Toàn cảnh kỳ họp.

Các đại biểu tại kỳ họp đã được thông qua các báo cáo tờ trình của HĐND, UBND xã, báo cáo tổng hợp ý kiến kiến nghị của cử tri...Trong đó, báo cáo của UBND xã đã nhấn mạnh, 6 tháng đầu năm 2022, dưới sự lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng ủy xã và thực hiện nghị quyết HĐND xã, UBND xã đã điều hành thực hiện tốt mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế, xã hội gắn với tập trung triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid – 19. Trên lĩnh vực phát triển kinh tế, tổng giá trị sản xuất đạt gần 210 tỷ đồng, đã hoàn thành kế hoạch sản xuất vụ xuân, với diện tích tích gieo cấy hơn 416 ha, năng suất đạt 69 tạ/ha, tổng sản lượng đạt trên 2.388 tấn; tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ thương mại ổn đinh và từng bước khôi phục, phát triển. giá trị sản xuất CN- TTCN ước đạt gần 71,3 tỷ đồng, tổng thu ngân sách đạt hơn 8 tỷ 256 triệu đồng. Văn hóa xã hội, QPAN tiếp tục được giữ vững ổn định...

Bên cạnh những kết quả đạt được cử tri và nhân dân trong xã cũng có ý kiến kiến nghị một số vấn đề như: vấn đề tiêu thoát nước kịp thời để nhân dân sản xuất; tình trạng vi phạm trong khai thác tài nguyên khoáng sản; xe quá khổ quá tải lưu thông trên các tuyến đường đã ảnh hưởng xuống cấp nghiêm trọng, nhiều tuyến đường gây ô nhiễm môi trường và tiềm ẩn tai nạn giao thông; công tác vệ sinh môi trường ở KDC chưa được thường xuyên, vấn đề về tội phạm, tệ nạn trộm cắp tài sản diễn biến phức tạp...


Đồng chí Tống Văn Tuyên, Chủ tịch UBND xã Hà Giang tiếp thu giải trình.

Tại kỳ họp thứ sáu HĐND xã Hà Giang khóa XXI, Đồng chí Tống Văn Tuyên, Chủ tịch UBND xã đã tiếp thu và giải trình làm rõ các ý kiến của cử tri và đại biểu HĐND xã tại kỳ họp, trong đó nhấn mạnh một số nhiệm vụ trong thời gian tới để các đại biểu nghiên cứu cùng xã tổ chức thựcc hiện tốt các nhiệm vụ năm 2022 đã đề ra.


Đồng chí Mai Thị Phượng, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND xã Hà Giang kết luận kỳ họp.

Kết luận kỳ họp bà Mai Thị Phượng, Phó bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND xã Hà Giang đã tóm tắt toàn bộ nội dung kỳ họp và biểu quyết thông qua các tờ trình và quyết nghị một số vấn đề quan trọng để tổ chức thực thiện trong 6 tháng cuối năm đạt kết quả tốt.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289