Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Giang  - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Đại hội đại biểu HLH PN xã Hà Giang, khóa XXI, nhiệm kỳ 2016-2021.

Đăng lúc: 21:54:07 20/08/2022 (GMT+7)
100%
Print

Trong 2 ngày 16,17/4, Hội LHPN xã Hà Giang tổ chức Đại hội đại biểu khóa XXI, nhiệm kỳ 2016-2021. Về dự có đồng chí Đỗ Thị Thủy, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền các ban ngành đoàn thể xã Hà Giang; Chủ tịch Hội LHPN xã qua các thời kỳ và 100 đại biểu về dự Đại hội.

 

Toàn cảnh Đại hội



Văn nghệ chào mừng Đại hội

       Trong 5 năm qua, trên cơ sở 6 nhiệm vụ trọng tâm của hội, Hội LHPN xã Hà Giang đã triển khai phát động nhiều phong trào thực hiện trong chị em phụ nữ. Trong đó nhiệm vụ hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế giảm nghèo bền vững, tham gia bảo vệ môi trường, xây dựng NTM được xác định là nhiệm vụ trọng tâm then chốt trong hoạt động hội. Đồng thời vận động chị em phụ nữ tương trợ giúp nhau phát triển kinh tế. Trong  nhiệm kỳ đã giúp 175 tr đồng cho 35 gia đình chị em có hoàn cảnh khó khăn vay đầu tư phát triển SX, giúp nhau 5,2 tấn lúa giống...để chị em có vốn phát triển SX góp phần cùng xã giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống còn 8, 64%...trong công tác bảo vệ mội trường, HPN xã Hà Giang đã triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua " Phụ nữ với môi trường xanh, sạch, đẹp, ngõ tự quản VSMT". Hội LHPN đã vận động nhân dân xây dựng mới 161 nhà tiêu HVS, vận động thu gom phân loại xử lý rác thải tại nhà, kết quả có 712 hộ có hố rác thải tại nhà đạt 60,8%. Chủ động thành lập 37 ngõ tự quản về VSMT...

       Tại Đại hội, Hội LHPN xã Hà Giang cũng đề ra 9 chỉ tiêu cụ thể và 3 khâu đột phá góp phần xây dựng NTM như: Thực hiện tốt 3 tiêu chí xây dựng gia đình " không đói nghèo, không vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội, không bạo lực gia đình"...

       Tham gia thảo luận tại ĐH các đại biểu đã thống.nhất cao với báo cáo kết quả của nhiệm kỳ, đồng thời cũng đóng góp vào các mục tiêu, chỉ tiêu của nhiệm kỳ mới để phấn đấu hoàn thành các mục tiêu KH đề ra.


Các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN huyện, lãnh đạo xã Hà Giang đã tặng hoa cho các đồng chí nghỉ không tham gia BCH Hội LHPN xã, khóa XXI.


BCH Hội LHPN xã Hà Giang khóa XXI, nhiệm kỳ 2016-2021

       Với tinh thần dân chủ đoàn kết, Đại hội Hội LHPN xã Hà Giang đã thành công tốt đẹp, bầu đủ số lượng BCH khóa mới với 11 đồng chí. BCH đã tổ chức phiên họp đầu tiên, bầu 3 đồng chí vào BTV; đồng chí Nguyễn Thị Tuyết được bầu là Chủ tịch Hội LHPN xã Hà Giang khóa XXI, nhiệm kỳ 2016-2021 và bầu 6 đại biểu đi dự Đại hội Hội Phụ nữ huyện trong thời gian tới.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289