Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Giang  - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Đại hội đại biểu Hội CCB xã Hà Giang, lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022-2027.

Đăng lúc: 21:54:07 20/08/2022 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 21/3/2022, Hội CCB xã Hà Giang tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022-2027. Dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Tống Hùng Cừ, Chủ tịch Hội CCB huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã Hà Long và 100 đại biểu đại diện cho 236 hội viên CCB trong toàn xã.

 

Các đại biểu dự đại hội.


Đoàn chủ tịch đại hội

Nhiệm kỳ 2017-2022, dưới sự lãnh đạo trực tiếp toàn diện của BCH Đảng bộ xã, sự chỉ đạo của BTV Hội CCB huyện, Hội CCB xã Hà Giang đã phát huy tốt bản chất truyền thống “ Bộ đội cụ Hồ”, đoàn kết, khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu triển khai thực hiện có hiệu quả và hoàn thành 100% các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra, tổ chức thực hiện được các mô hình mới, việc làm hay như: tham gia “ CLB CCB làm kinh tế giỏi”, thu hút 20 hội viên tham gia, từ đó nhân rộng được nhiều điển hình trong phát triển kinh tế giỏi trên nhiều lĩnh vực, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế và công tác giảm nghèo của địa phương. Do đó hết năm 2021, hội viên CCB trong Hội không còn hộ nghèo, hộ cần nghèo giảm còn 1,7%, hội viên CCB khá giàu đạt 80,2%. 6/ 6 chi hội không còn hội viên nghèo. Mô hình “ Tổ CCB tham gia tuyên truyền luật NVQS và giáo dục truyền thống yêu nước cách mạng cho thế hệ trẻ”. Mô hình “ Tổ CCB tham gia phòng chống bạo lực gia đình và xâm hại trẻ em”...các mô hình được cấp ủy Đảng, Chính quyền và nhân dân ghi nhận đánh giá cao.


Lãnh đạo xã tặng hoa chúc mừng đại hội.

Các phong trào thi đua “ CCB gương mẫu”, “ CCB giúp nhau giảm nghèo làm kinh tế giỏi” đạt được kết quả tích cực, đến nay hội viên đạt CCB gương mẫu, xay dựng gia đình văn hóa đạt trên 95%. Đặc biệt trong những năm qua, Hội CCB xã Hà Giang đã phối hợp cùng MTTQ và các đoàn thể làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục để cán bộ hội viên, bằng những hoạt động cụ thể thiết thực, chia sẻ cùng với nhân dân ủng hộ đồng bào miền trung bị thiên tai bão lụt và nhiều hoạt động từ thiện khác với giá trị trên 82 triệu đồng, ủng hộ đồng bào thành phố HCM phòng chống dịch Covid 19 với 4,7 tấn gạo và các nhu yếu phẩm khác trị giá trên 75 triệu đồng...


Đồng chí Tống Hùng Cừ, Chủ tịch Hội CCB huyện phát biểu chỉ đạo.

Hội CCB xã Hà Giang tiếp tục xứng đáng là một đoàn thể chính trị nòng cốt, là chỗ dự tin cậy của cấp ủy Đảng, Chính quyền, nhất là ở cơ sở. Những thành tích xây dựng và hoạt động của Hội 5 năm qua đã được cấp ủy Đảng, chính quyền ghi nhận và nhân dân tin tưởng. Hội CCB xã Hà Giang 5 năm liền hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó 2 năm HTSXNV, được Hội CCB huyện tặng 3 giấy khen, Chủ tịch UBND xã tặng 4 giấy khen và nhiều cá nhân hội viên CCB được các cấp các ngành khen thưởng...


Đồng chí Mai Thị Phượng, Bí thư Đảng bộ xã Hà Giang phát biểu.

Trên cơ sở kết quả đạt đươc trong nhiệm kỳ qua, Hội CCB xã Hà Giang đã xây dựng các nhiệm vụ giải pháp cụ thể với 14 chỉ tiêu, 2 chương trình trọng tâm để các đại biểu thảo luận đóng góp ý kiến sát thực, phấn đấu tổ chức thực hiện đạt kết quả đề ra trong nhiệm kỳ mới.


BCH và đại biểu đi dự Đại hội CCB huyện ra mắt nhận nhiệm vụ.

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, Đại hội Hội CCB xã Hà Giang lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022-2027 đã hoàn thành chương trình đại hội, bẩu đủ số lượng BCH khó mới với 7 đồng chí, phiên họp đầu tiên của BCH đã bầu các chứ danh chủ chốt, đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, được tín nhiệm bầu chức danh chủ tịch Hội CCB xã Hà Giang, khóa IX, nhiệm kỳ 2022-2027. Đại hội cũng đã bầu 6 đại biểu đi dự Đại hội Hội CCB huyện trong thời gian sắp tới.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289