Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Giang  - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

UBND XÃ HÀ GIANG GẶP MẶT THANH NIÊN SẴN SÀNG LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024

Đăng lúc: 16:37:01 24/02/2024 (GMT+7)
100%
Print

UBND XÃ HÀ GIANG GẶP MẶT THANH NIÊN SẴN SÀNG LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024

       Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân; Sáng ngày 21/02/2024, UBND, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự Xã Hà Giang tổ chức buổi gặp mặt liên hoan, tiễn đưa thanh niên nhập ngũ năm 2023. Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban, ngành, đoàn thể, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự cùng các thân nhân và các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024.

          Năm 2024, UBND xã Hà Giang có 3 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ; với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

ảnh 2.jpg

Các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Văn Thịnh - Bí thư Đảng ủy và đồng chí Tống Văn Tuyên - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ Quân sự đã phát biểu động viên các thanh niên và các gia đình có con em lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự; đồng thời, mong các thanh niên lên đường nhập ngũ phát huy truyền thống quê hương xã Hà Giang, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao tại đơn vị, phấn đấu trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội.

          Với khí thế chung đó các thanh niên đã chuẩn bị kỹ lưỡng, trong tư thế sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ, thể hiện là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam Anh hùng như lời Bác Hồ dạy “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

ảnh bìa.jpg

Lãnh đạo UBND xã trao quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ.

Với sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy, chính quyền địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của các gia đình, các thanh niên ưu tú trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đang rất phấn khởi trước khi lên đường nhập ngũ thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

 Lương Thị Hậu - Công chức VHXH.

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289