Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Giang  - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Hội CCB xã tập chung triển khai thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023

Đăng lúc: 17:36:02 10/03/2023 (GMT+7)
100%
Print

Hội CCB xã tập chung triển khai thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023

       Thực hiện nghị quyết lãnh đạo của Đảng bộ, kế hoạch kinh tế xã hội của UBND xã năm 2023. Đảng bộ và nhân dân xã nhà đang tập trung thực hiện tốt các mục tiêu kinh tế xã hội, thực hiện các tiêu chí NTM để phấn đấu xã Hà Giang về đích nông thôn mới, đặc biệt là tranh thủ sự chỉ đạo và hỗ trợ của Huyện, Tỉnh và Trung ương xã nhà đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình như Trung tâm văn hóa xã, Trường mầm non, trường trung học cơ sở, các hệ thống đường giao thông, rãnh thoát nước, kênh rìa làng, các công trình trung tâm văn hóa ở các thôn.

          Cùng với các công trình xây dựng là nhân dân đang thi đua lao động sản xuất nghành nông nghiệp với tổng diên tích là 871 ha/ năm. Trong đó cây lúa chiếm hơn 600 ha/năm cây rau màu chiếm gần 200 ha/năm đặc biệt là cây dưa chuột trong nhiều năm nay cho thu nhập cao nhân dân rất phấn khởi và tích cực phát triển diện tích trồng cây dưa.

          MTTQ, các đoàn thể thực hiện nghị quyết lãnh đạo của Đảng và nhiệm vụ của hội cấp trên, nhiệm vụ của đoàn thể mình đã và đang tập chung cao cho công tác tuyên truyền, vận động nhân dân lao động sản xuất xây dựng quê hương, chấp hành tốt pháp luật, các quy định của địa phương, Tham gia đầy đủ các nhiệm vụ, các cuộc vận động trong phong trào xây dựng NTM.

          Năm 2023 là năm thứ 2 Hội CCB xã nhà thực hiện nghị quyết đại hội đại biểu hội CCB xã lần thứ IX, đại hội đại biểu hội CCB huyện Hà Trung lần thứ VII, nghị quyết đại hội đại biểu hội CCB tỉnh Thanh Hóa lần thứ VII.

          Cùng với nhân dân trong xã Hội CCB đang tập chung triển khai thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm đó là:

          Nắm chắc tình hình tư tưởng trong cán bộ, hội viên và nhân dân để tham mưu cho Đảng, chính quyền giải quyết kịp thời những mâu thuẫn, phát sinh ngay từ thôn xóm nếu có.

          Vận động hội viên và gia đình chấp hành tốt pháp luật với nhiệm vụ của hội là không có hội viên, người thân trong gia đình hội viên vi phạm pháp luật,      100% hội viên và gia đình tham gia đầy đủ các phong trào do địa phương và cấp trên phát động.

          Duy trì thực hiện tốt các mô hình đã thành lập như Hội viên CCB giáp nhau làm kinh tế xóa đói, giảm nghèo.

          Mô hình phối hợp với hội Phụ nữ xã, công an xã tuyên truyền mô hình Chống bạo lực gia đình và xâm hại trẻ em.

          Mô hình đường cây CCB và trong năm 2023 thành lập mới mô hình Câu lạc bộ thể thao.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của Hội Cựu chiến binh xã.

Nguyễn Đức Cảnh - CT Hội CCB xã

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289