Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Giang  - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Đảng bộ xã Hà Giang triển khai học tập nghị quyết 02 của tỉnh ủy và Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2016 .

Đăng lúc: 21:54:07 20/08/2022 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 10/4 Đảng bộ Xã Hà Giang tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai, thực hiện Nghị quyết 02 của BTV Tỉnh ủy về: “Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể Chính trị xã hội tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2015-2020” và tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2016.

 

Các đồng chí lãnh đạo xã Hà Giang trao hoa cho các thí sinh tham gia hội thi.

        Tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Tuyên, Bí thư Đảng bộ xã Hà Giang triển khai, quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết số 02-NQ/TU về: “Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể Chính trị xã hội tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2015-2020”; triển khai chương trình hành động của Đảng bộ trong thực hiện nghị quyết và triển khai Kế hoạch học tập, quán triệt thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

        Sau khi triển khai nghị quyết, Đảng bộ xã Hà Giang tổ chức hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2016, Tham dự hội thi có 15 báo cáo viên  là Bí thư các Chi bộ và Chủ tịch MTTQ, trưởng các đoàn thể chính trị. Tham gia hội thi các thi sinh dự thi 2 phần: Xây dựng đề cương giới thiệu một chuyên đề hoặc một phần của chuyên đề  nghị quyết đảng bộ các cấp và thuyết trình các nội dung trong chuyên đề mình đã chọn.   Do có sự chuẩn bị  chu đáo nên các thí sinh tham gia hội thi đã thể hiện bài thuyết trình của mình đảm bảo thời gian, đúng chủ đề được Ban tổ chức đánh giá cao.




Lãnh đạo xã Hà Giang trao giấy khen và phần thưởng cho các thí sinh đạt giải trong hội thi.

        Sau một buổi sáng làm việc khách quan trug thực, Ban Tổ chức, BGK hội thi đã trao 1 giải Nhất cho báo cáo viên Mai Sỹ Đại, Cán bộ CCVH xã, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 11 giải khuyến khích cho các thí sinh.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289