Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Giang  - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Chương trình tặng quà vì người nghèo năm 2023

Đăng lúc: 16:59:15 07/06/2023 (GMT+7)
100%
Print

Gia đình ông Nguyễn Đình Hòa - CT HĐQT công ty TNHH tổng hợp xây dựng và PCCC Gia Hưng tặng 10 suất quà cho người nghèo xã Hà Giang năm 2023

sáng ngày 05/6/2023, được sự thống nhất của UBND huyện Hà Trung, Đảng ủy-UBND xã Hà Giang. UBND xã Hà Giang tổ chức chương trình trao quà vì người nghèo năm 2023 do gia đình ông Nguyễn Đình Hòa chủ tịch HĐQT công ty TNHH tổng hợp xây dựng và PCCC Gia Hưng trao tặng cho 10 đối tượng là hộ nghèo  có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Hà Giang. Về dự và chỉ đạo chương trình trao quà có ông Mai Văn Thành, huyện ủy viên trưởng phòng LĐTBXH huyện, ông Phạm Văn Tuấn-Phó Chánh VP HĐND-UBND huyện; Nhà tài trợ: có ông Nguyễn Đình Hòa Chủ tịch HĐQT công ty TNHH tổng hợp Xây dựng và PCCC Gia Hưng; lãnh đạo đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ xã Hà Giang, cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể và 10 hộ nghèo có hoàn cảnh có khăn.


Các thành phần tham gia chương trình tặng quà vì người nghèo năm 2023

Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo huyện , xã cũng như tấm lòng nhân ái của gia đình ông Nguyễn đình Hòa, các suất quà đã được trao tới tận tay từng hoàn cảnh khó khăn. 

Đại diện gia đình ông Nguyễn Đình Hòa, lãnh đạo huyện, lãnh đạo địa phương trao quà. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm phát huy truyền thống " Thương người như thể thương thân" gia đình ông Nguyễn Đình Hòa nói riêng và của dân tộc ta nói chung. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền và của cộng đồng chung tay chăm lo cho người nghèo./.
 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289