Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Giang  - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

Đại hội nạn nhân chất độc da cam dioxin xã Hà Giang lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028

Đăng lúc: 14:41:59 14/04/2023 (GMT+7)
100%
Print

Đại hội nạn nhân chất độc da cam dioxin xã Hà Giang lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028

 Chiều ngày 12/4/2023, Hội NNCĐ Da cam/ dioxin xã Hà Giang: Tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028. Về dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Lê Đình Thống, Chủ tịch Hội NNCĐ da cam/dioxin huyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền, các ban, ngành đoàn thể xã Hà Giang và các hội viên trong hội.

 


các đại biểu dự đại hội.

Thực hiện vào chủ trương của Đảng, Nhà nước, năm 2016 Huyện Hà Trung đã có quyết định cho phép thành lập Hội NNCĐ DC/DIOXIN xã Hà Giang ,nhằm đáp ứng được tâm nguyện của nạn nhân da cam xã Hà Giang, Hội đã làm tốt công tác “Đoàn kết-nghĩa tình-Trách nhiêm- với nạn nhân chất độc da cam”, đã làm tốt chức năng có hiệu quả trong thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ hai đề ra.


Lãnh đạo xã tặng hoa chúc mừng đại hội.

Trong nhiệm kỳ, Với tinh thần nghĩa tình trách nhiệm; truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa; dưới sự lãnh chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã,  công tác chăm sóc giúp đỡ nạn nhân đã được quan tâm thiết thực, từng bước đi vào xã hội hóa. Hội luôn chú ý phát triển hội viên tình nguyện, phát huy nội lực cộng đồng, vận dụng nguồn lực tại chỗ để chủ động trợ giúp hội viên. Những hội viên có hoàn cảnh khó khăn được thăm hỏi chia sẽ kịp thời, cùng với các ngày lễ tết kết hợp với Huyện hội nhiệm kỳ qua hội đã thăm hỏi được 67 lượt hội viên, với số tiền, quà trị giá 17 triệu 800 nghìn đồng. Quà Tỉnh và Trung ương là 20 triệu đồng. Quà bằng hiện vật như xe lăn, xe lắc được tặng cho những hội viên gặp khó khăn trong vận động, giúp cho hội viên giảm bớt khó khăn trong đời sống sinh hoạt. Hoạt động của hội luôn được xếp vào tốp khá của Huyện và được các cấp  Huyện tặng giấy khen.

Trong nhiệm kỳ mới, Hội NNCĐ Da cam/ dioxin xã Hà Giang tiếp tục phát triển tổ chức hội hằng năm vận động kết nạp từ 2-3 hội viên tình nguyện vào hội nhất là người chăm sóc nạn nhân và người HĐKC; Các nạn nhân phát sinh phải được kết nạp vào hội 100%. Xây dựng quỹ hội cuối nhiệm kỳ đạt 1 triệu đồng/hội viên; 100% hội viên chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước.Hội NNCĐDC/Dioxin xã Hà Giang  đạt danh hiệu vững mạnh toàn diện.


BCH Hội NNCĐ Da cam/ dioxin xã Hà Giang khóa mới ra mắt nhận nhiệm vụ.

Đại hội Hội NNCĐ Da cam/ dioxin xã Hà Giang đã bầu BCH khóa mới gồm 5 đồng chí, đồng chí Vũ Văn Thuấn được bầu là chủ tịch Hội NNCĐ Da cam/ dioxin xã Hà Giang nhiệm kỳ 2023-2028 và bầu 4 đại biểu đi dự Đại hội Hội NNCĐ Da cam/ dioxin huyện trong thời gian tới.

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289