Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Hà Giang  - Huyện Hà Trung - Tỉnh Thanh Hóa

XÃ HÀ GIANG THỰC HIỆN TỐT CÔNG TÁC TUYỂN QUÂN, HOÀN THÀNH CHỈ TIÊU, KẾ HOẠCH GIAO QUÂN NĂM 2021

Đăng lúc: 16:00:40 24/02/2021 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 22/02/2021 xã Hà Giang đã tổ chức buổi gặp mặt, liên hoan, tiễn 5 nam công dân nhập ngũ năm 2021.

 Tin : Xã Hà Giang thực hiện tốt công tác tuyển chọn và giao quân năm 2021

 

Thực hiện kế hoạch của HĐNVQS huyện Hà Trung, chỉ tiêu tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021. Sau quá trình triển khai thực hiện các bước theo quy trình như rà soát TN trong độ tuổi, sơ tuyển tại xã, khám tuyển tại huyện, xã Hà Giang có 05 thanh niên  đủ tiêu chuẩn về sức khỏe, tư tưởng, đạo đức sẵn sàng lên đường làm nghĩa vụ quân sự năm 2021.

Đây là niềm vinh dự và tự hào của các thanh niên và gia đình. Đồng thời là sự tin tưởng giao nhiệm vụ của Huyện ủy - UBND huyện đối với Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Hà Giang. Với phương châm: Gặp tại nhà, phát quân trang tại xã, bàn giao tại huyện. Sáng ngày 22/02/2021 xã Hà Giang đã tổ chức buổi gặp mặt, liên hoan, tiễn đưa thanh niên  nhập ngũ năm 2021.

 Về dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong ban thường vụ Đảng ủy – TT HĐND – lãnh đạo UBND – MTTQ - các ban ngành, đoàn thể trong xã, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn. Đặc biệt là 05 thanh niên cùng đại diện gia đình đã đến dự , tham gia NVQS đợt này xã Hà Giang có 5 TN gồm:

Anh : Tống Viết Thiện     – thôn Mỹ Dương

Anh :  Mai Sỹ Đức           – thôn Quan Chiêm

Anh :  Mai Văn Hóa         – thôn Quan Chiêm

Anh :  Mai Quang Tuấn   – thôn Quan Chiêm

Anh :  Trần Thanh Hà      – thôn Quan Chiêm

Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã phát biểu căn dặn động viên và giao nhiệm vụ để thanh niên yên tâm lên đường làm nghĩa vụ, tích cực học tập, rèn luyện, chấp hành nề nếp, chế độ kỷ cương của quân đội, phát huy truyền thống của quê hương và gia đình và các thế hệ cha anh đi trước phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đảng, nhà nước và nhân dân giao cho, xứng danh anh bộ đội cụ Hồ.
LIÊN HOAN BỘ ĐỘI 2021.jpg

Đồng chí: Hoàng Anh Tuấn- Bí thư Đảng ủy; đồng chí Tống văn Tuyên- Chủ tịch UBND xã- Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã đã phát biểu, quán triệt một số nhiệm vụ nhằm đảm bảo các điều kiện để các công dân sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ, tiếp đó các thanh niên cũng đã được đi xét nghiệm Sát Covi2

Thay mặt cho 5 thanh niên nhập ngũ đợt này, thanh niên Mai Sỹ Đức đã đại diện cho 5 thanh niên phát biểu cảm tưởng cảm ơn và bày tỏ quyết tâm khi lên đường làm nhiệm vụ.
LÃNH ĐẠO TRAO QUÀ 5TN.jpg

Đại diện Đảng ủy-UBND Đồng chí: Hoàng Anh Tuấn- Bí thư Đảng ủy; đồng chí Mai Thị Phượng PBTTT ĐU, đồng chí Tống văn Tuyên- Chủ tịch UBND xã đã trao tặng quà chúc mừng các thanh niên thể hiện tình cảm và trách nhiệm của Đảng, chính quyền và nhân dân
5 TN NHẬN QUÀ TẶNG.jpg

Đại diện MTTQ, các đoàn thể Cựu chiến binh, Hội nông dân, Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên cũng  đã trao tặng những phần quà chúc mừng thanh niên. Có thể nói phát huy những kết quả đã đạt được trong những năm qua, công tác tuyển quân trên địa bàn xã Hà Giang đã được triển khai chặt chẽ, nghiêm túc đúng quy trình, luôn hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch giao quân hàng năm, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương./.
                                                                                                                                                                MAI SỸ ĐẠI

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289